บิสซาก้าเล่นเกมรับเหนียวกว่าเทรนท์

บิสซาก้าเล่นเกมรับเหนียวกว่าเทรนท์



ฟาน อานโฮลท์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ วาน-บิสซาก้า ตอนที่รายหลังยังอยู่กับ พาเลซ เผยว่า "พวกเขาเป็นนักเตะที่ต่างกัน ในด้านเกมรับแล้วนั้น อารอน ทำได้ดีจนน่าเหลือเชื่อ เขาเก่งกว่า เทรนท์ ด้วยซ้ำ จริงอยู่ว่า เทรนท์ เล่นเกมบุกได้ดี, เปิดลูกเตะมุมได้เปยี่ยม, มีเท้าขวาที่ดี แต่ถ้าคุณลองไปถาม วิล์ฟ (วิลฟรีด ซาฮา) ว่าถ้าให้เลือกว่าแต่ละวันอยากดวลกับใครมากกว่ากัน (หมายถึงคนไหนที่จะรับมือได้ง่ายกว่าจนอยากดวลด้วย) ระหว่าง เทรนท์ หรือ วาน-บิสซาก้า แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าเขาจะเลือก เทรนท์ แน่ๆ"
   
"ผมเคารพ เทรนท์ นะ เพราะเขาทำทุกอย่างได้ดีกับการแอสซิสต์ของเขา เขาเป็นนักเตะที่ยอดดเยี่ยมมากๆ แต่ในด้านเกมรับน่ะมันต่างกัน คุณลองไปถาม (ราฮีม) สเตอร์ลิง ดูก็ได้ว่า วาน-บิสซาก้า เก่งแค่ไหน เวลาที่ดวลกันน่ะเขา (สเตอร์ลิง) เจอปัญหาหนักมากๆ และจะยอมเปลี่ยนฝั่งเล่น ผมคิดว่าเขา (วาน-บิสซาก้า) มีดีพอที่จะเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุด เขาเล่นเกมบุกได้ดี แต่เขาก็ต้องทำประตูหรือแอสซิสต์ให้ได้มากกว่านี้ด้วยเช่นกัน"
  
 "แน่นอนว่าเกมรับมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ในวงการฟุตบอลสมัยนี้น่ะ คุณต้องเล่นเกมบุกให้ดีด้วย และที่ ยูไนเต็ด คุณจะได้ครองบอลมากกว่าเดิม (เมื่อเทียบกับตอนอยู่กับ พาเลซ) ดังนั้นคุณก็จำเป็นต้องบุกขึ้นหน้า และแสดงให้เห็นว่ามีดีแค่ไหนด้วย แต่ตอนนี้เขาก็กำลังทำได้ดีแล้วน่ะนะ"

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก