ไอดอลในดวงใจของ ฮาแลนด์ คือสองนักเตะจากแมนยู


ไอดอลในดวงใจของ ฮาแลนด์ คือสองนักเตะจากแมนยู




ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ถ้าออกมาให้สัมภาษณ์ว่าในตอนสมัยเด็กตนเอกได้ยกสองนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนั่นไอดอล นั่นก็คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ คริสเตียโน่ โรดัลโด้ นั่นเอง

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์  กองหน้าดาวรุ่งของสโมสรดัง อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากลีกดัง  บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อดัง ของเยอรมันว่าตอนเองได้มีความชื่นชอบสองนักเตะดัง ของแมนยู เป็นอย่างมากสองคนนั้นคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ คริสเตียโน่ โรดัลโด้ นั่นเอง พร้อมทั้งนี้ ฮาแลนด์ยังสามารถทำผลงานได้ดีกับสโมรสรอีกด้วย

ฮาแลนด์ สร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดของทุกรายการตอนอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ก่อนที่จะมาทำ 12 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 11 นัดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา
   
 ดาวเตะวัย 19 ปีเผยว่า "ผมมีนักเตะหลายคนที่ผมยกให้เป็นไอดอลมากที่สุดในตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ตั้งแต่ ซลาตัน ไปจนถึง โรนัลโด้ และไปจนถึงคนอื่นๆ ผมไม่สามารถเลือกนักเตะเพียงคนเดียวที่จะเป็นไอดอลของผมได้ ดังนั้นผมก็ขอตอบ 2 คนแล้วกัน นั่นคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช"


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก