จริงใจหรือประชด?มูรินโญ่เตรียมถามบอร์ดอยากให้เน้นเกมไหน

จริงใจหรือประชด?มูรินโญ่เตรียมถามบอร์ดอยากให้เน้นเกมไหน





นิค กู้ดวิน นักข่าวของ บีบีซี แฉว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส บอกเองว่าเตรียมจะถกกับบอร์ดบริหารเพื่อให้เลือกว่าอยากให้เขาเน้นเกมไหนเป็นหลัก ระหว่างเกมกับ เบิร์นลี่ย์ และนัดเยือน ไลป์ซิก เพราะตอนนี้ตนไม่สามารถนำทีมลงเล่นแบบเต็มที่ทั้ง 2 เกมได้
    นิค กู้ดวิน นักข่าวของ บีบีซี สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับ เอ็มม่า เซาน์เดอร์ส นักข่าวคนหนึ่งของ บีบีซี ว่าเขาเตรียมที่จะเข้าพบกับบอร์ดบริหารของทีม เพื่อถามว่าอยากให้เขาเน้นไปที่เกมไหนมากกว่ากัน ระหว่างเกมลีกนัดเยือน เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ หรือเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ต้องไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก วันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้
    มูรินโญ่ เพิ่งพาทีมตกรอบ 5 ของศึก เอฟเอ คัพ แบบพลิกล็อก ด้วยการแพ้ นอริช ซิตี้ ในช่วงดวลจุดโทษ หลังจากจบ 120 นาทีเสมอกัน 1-1 ทำให้ สเปอร์ส ไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และส่งผลให้ซีซั่นนี้พวกเขาเหลือลุ้นแค่ทำพื้นที่ติดอันดับสำหรับการได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รวมถึงการลุ้นได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นนี้มาครอง ซึ่งในประเด็นหลัง "ไก่เดือยทอง" อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะในนัดแรกพวกเขาแพ้ ไลป์ซิก คาบ้านไปแล้ว 0-1
    ทั้งนี้ กู้ดวิน เผยว่า มูรินโญ่ ให้เหตุผลว่าที่ต้องให้บอร์ดบริหารเลือกว่าจะเน้นเกมใดเกมหนึ่งนั้น เป็นเพราะตอนนี้เขาไม่สามารถพาทีมลงเล่นแบบเต็มที่ทั้ง 2 เกมนั้นแบบติดต่อกันได้ โดยปัจจุบัน สเปอร์ส มีปัญหาในตำแหน่งกองหน้า จากการที่ทั้ง แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน ต่างก็ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก