แมนยูเซ็ง!ไร้มาร์กซิยาลเยือนเอฟเวอร์ตัน

แมนยูเซ็ง!ไร้มาร์กซิยาลเยือนเอฟเวอร์ตัน





"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ คาด โอเดียน อิกาโล่ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริง
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปดวล เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี
    หัวหอกเลือดเฟร้นช์วัย 24 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 15 ประตู จากการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการ 31 นัด ได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อระหว่างการฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ระบุว่า ตนจำเป็นต้องรอเช็คความฟิตของ มาร์กซิยาล ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกทีมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้


 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เป็นที่แน่นอนแล้วว่า มาร์กซิยาล จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค หลังจากที่ไม่ได้เดินทางเข้าพักที่โรงแรมพร้อมกับบรรดาเพื่อนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนแข้งหลักคนอื่นๆ มากันครบ ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด เด เคอา, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ รวมถึงสองแข้งใหม่อย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ โอเดียน อิกาโล่
    ทั้งนี้ คาดกันว่า อิกาโล่ น่าจะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงแทน มาร์กซิยาล หลังจากที่เพิ่งทำได้ 1 ประตูในเกม ยูโรปา ลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านยำ คลับ บรูช 5-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก