เบ็คแฮมกระตุ้นทุกคนรักษาสุขภาพกันโควิด-19

เบ็คแฮมกระตุ้นทุกคนรักษาสุขภาพกันโควิด-19




เดวิด เบ็คแฮม ปลุกเร้าทุกคนให้ดูแลสุขภาพของตัวเองในช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักในหลายชาติ พร้อมแนะนำขั้นตอนที่จำเป็นในเบื้องต้นด้วย
    
เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ โพสต์ข้อความกระตุ้นให้แต่ละคนรักษาสุขภาพของตัวเองกันอย่างเต็มที่ ในช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักในหลยาประเทศทั่วโลก
   
 ถึงแม้ว่า เบ็คแฮม จะยังไม่ได้ติดเชื้อนี้ แต่เขาก็ได้รับผลกระทบในระดับหนึ่ง เพราะที่ประเทศสหรัฐอเมริกามีคนที่ติดเชื้อหลายรายจนทำให้มีการใช้มาตรการห้ามคนจำนวนมากมาทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งมันก็ส่งผลให้ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา โดนพักการแข่งขันไปด้วย โดยฤดูกาลนี้ถือเป็นซีซั่นแรกที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมที่ เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม ได้สิทธิ์ลงเล่นลีกสูงสุดของแดนลุงแซม
    
"สวัสดีครับทุกคน ผมรู้ดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก และผมก็ขออวยพรให้พวกคุณทุกคนเจอเรื่องที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในระหว่างที่เรากำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกของเรา เราสามารถผ่านพ้นมันไปด้วยกันได้ถ้าหากเราให้ความสำคัญกับการป้องกันตัวเอง, ป้องกันคนที่เรารัก และป้องกันสังคมของเรา กุญแจสำคัญของช่วงเวลานี้ก็คือการที่เราต้องให้ความสำคัญกับข้อเท็จจริงและข้อมูลจากหน่วยงานที่น่าเชื่อถือ ยูนิเซฟ (องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ) และ ดับเบิ้ลยูเอชโอ (องค์การอนามัยโลก) คือหนึ่งในนั้น พวกเขาให้คำแนะนำที่ชัดเจนสำหรับการป้องกันตัวเองและคนที่เรารักจากเชื้อไวรัสโคโรน่า"


อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก