เล่นกันเฉย!แฟนแมนยูสวดลินการ์ด-เปเรยร่ายับ

เล่นกันเฉย!แฟนแมนยูสวดลินการ์ด-เปเรยร่ายับ



สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด รุมจวก เจสซี่ ลินการ์ด กับ อันเดรียส เปเรยร่า แบบรุนแรง หลังจากที่ทั้งคู่มาเล่นกันตอนที่คนอื่นๆ กำลังซ้อมแบบจริงจัง โดยเดิมทีทั้งคู่ก็มีภาพลักษณ์แย่ๆ ในสายตาของ "เร้ด อาร์มี่" อยู่แล้ว
    แฟนบอลบางส่วนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจในตัว เจสซี่ ลินการ์ด และ อันเดรียส เปเรยร่า 2 ดาวเตะของทีม หลังจากที่ทั้งคู่เล่นกันอย่างสนุกสนานในตอนที่เพื่อนร่วมทีมกำลังซ้อมอย่างจริงจัง



    ลินการ์ด และ เปเรยร่า โดนสาวก "เร้ด อาร์มี่" ตำหนิมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง และในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ วัตฟอร์ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งการเป็นตัวสำรอง ทำให้มีการประโคมข่าวกันอย่างหนาหูว่าพวกเขาอาจจะโดนขายในช่วงซัมเมอร์นี้



    ทั้งนี้ เมื่อไม่นามมานี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อทองถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ได้โชว์คลิปการซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนักเตะแทบทุกคนก็ซ้อมกันอย่างขยันขันแข็ง อย่างไรก็ตาม อีกมุมหนึ่งนั้น ลินการ์ด กับ เปเรยร่า กลับเล่นกันแบบร่าเริง โดยรายของ เปเรยร่า วิ่งมาก้มหัวใกล้ๆ ลูกบอล พร้อมกับทำท่าบางอย่าง ส่วนของ ลินการ์ด จัดหนักกว่า เพราะดาวเตะชาวอังกฤษทั้งทำท่าบิดตัวไป-มาโดยที่ตัวเองยืนอยู่กับที่ แถมยังทำท่ากลับหัวเหมือนพวกนักเต้นด้วย



    ทันทีที่มีการเผยแพร่คลิปนี้ หลายคนก็ตำหนิ ลินการ์ด กับ เปเรยร่า อย่างรุนแรง โดยที่รายแรกโดนหนักกว่า อย่างเช่น "ท่านสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ผมขอเสนอ เจสซี่ ลินการ์ด กับ อันเดรียส เปเรยร่า ผมไม่รู้เลยว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี", "ให้ตายเถอะ เพิ่งเห็น อันเดรียส เปเรยร่า กับ เจสซี่ ลินการ์ด เล่นกันขำๆ ในตอนที่คนอื่นกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานอยู่ ถ้าเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้วล่ะก็ เขาก็คงไม่มีวันให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นแน่ๆ", "คือก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนต้องจริงจังแบบตลอดเวลาหรอกนะ แต่ เจสซี่ ลินการ์ด อายุ 27 ปีแล้ว แถมยังรับค่าเหนื่อยที่ว่ากันว่า 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วนเจ้านายของเขาก็บอกว่าเขาต้องพัฒนามาตรฐานของตัวเอง แล้วนี่เขามาทำอย่างนี้เนี่ยนะ" และ "นี่สินะวิธีที่ ลินการ์ด ซ้อมน่ะ..." เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก