ชิรูด์สุดแฮปปี้ลงตัวจริงแถมทำประตูได้

ชิรูด์สุดแฮปปี้ลงตัวจริงแถมทำประตูได้



โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกร่างใหญ่ เชลซี รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ลงตัวจริงและทำประตูให้ทีมได้ในเกมเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ระบุเป็นวันที่พิเศษมากสำหรับตน
               โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เชลซี เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แถมทำประตูได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "ลอนดอนดาร์บี้แมตช์" ที่ต้นสังกัดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 
               ชิรูด์ เกือบได้ย้ายทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายต้องอยู่กับ เชลซี ต่อไป เนื่องจาก "สิงห์บลูส์" หาตัวแทนไม่ได้ และเกมนี้เพิ่งเป็นการได้สตาร์ตเป็นตัวจริงหนที่สามในฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ซัดประตูให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ได้อย่างสุดคมในนาทีที่ 15 ก่อนที่ มาร์กอส อลอนโซ่ จะมาเพิ่มสกอร์ให้ทีมหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 48 ส่วน "ไก่เดือยทอง" มาได้ประตูตีไข่แตกนาทีที่ 89 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ 
               "ว้าว มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากสำหรับผม, เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ผมแฮปปี้กับทีม และแฮปปี้ที่ได้ช่วยทีมคว้าชัยชนะในวันนี้ สามเดือนแล้วที่ผมไม่ได้ลงเป็นตัวจริง ดังนั้นนี่คือวันที่พิเศษมากๆ สำหรับผม และสำหรับเราทุกคน" อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล เปิดใจหลังเกม โดยประตูที่ทำได้ถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในลีกฤดูกาลนี้ด้วย 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก