สื่อเผยลิเวอร์พูลเต็งคว้าดาวรุ่งนอริชเหนือผี ราคาสุดถูก



ดิ แอธเลติก สื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ท็อดด์ แคนท์เวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ นอริช ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ท็อดด์ แคนท์เวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดผู้ดีของ นอริช ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็นการปาดหน้าหลายทีมในพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส ที่ให้ความสนใจนักเตะด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อจากอังกฤษเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  
    มิดฟิลด์วัย 21 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับการมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแรก หลังยิงไปแล้ว 6 ประตู กับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 26 เกมในลีก จนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยเล็งสอยมาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 
    อย่างไรก็ตามล่าสุด ดิ แอธเลติก รายงานว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โผล่เข้ามาเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี มาร่วมทีม หลังประทับใจฟอร์มการเล่นในการพบกันสองนัดซีซั่นนี้ โดยคาดว่าทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) เพื่อปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก