สกายตีมินามิโนะตรวจร่างกายลิเวอร์พูลวันนี้


สกายตีมินามิโนะตรวจร่างกายลิเวอร์พูลวันนี้



สกาย สปอร์ตส์ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะจับ ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกซามูไร ตรวจร่างกายวันนี้ หลังยอมจ่ายเงินให้ ซัลซ์บวร์ก จำนวน 7.25 ล้านปอนด์ พร้อมคาดว่านักเตะสลัดน้ำหมึก 4 ปีครึ่ง และจะลงเล่นเปิดตัวในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ พบ เอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ
               ทาคูมิ มินามิโนะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรีย จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 18 ธันวาคมนี้ พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง ก่อนเปิดตัวย้ายมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มกราคม ปีหน้า 
               ดาวเตะซามูไรวัย 24 ปี จะเป็นนักเตะรายแรกที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ หลังยอมจ่ายเงินให้ ซัลซ์บวร์ก จำนวน 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275.5 ล้านบาท) และคาดว่าจะได้ลงเล่นเปิดตัวในเกมปะทะ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3
               มินามิโนะ ซึ่งสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกทั้งปีกและกองหน้าตัวต่ำ ลงเล่นในทุกรายการให้ ซัลซ์บวร์ก ไปแล้ว 189 เกม ทำได้ 61 ประตู และ 41 แอสซิสต์ ได้แชมป์ลีก 5 สมัย รวมทั้งเคยยิงใส่ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ในเกมที่ ซัลซ์บวร์ก บุกมาแพ้ "หงส์แดง" 3-4  ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา
               นอกจากนั้น มินามิโนะ ยังสามารถลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ฤดูกาลนี้ ให้ "หงส์แดง" ได้ด้วย เนื่องจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) มีการเปลี่ยนกฎในเรื่องนี้แล้ว โดยอนุญาตให้ผู้เล่นที่ย้ายในช่วงตลาดหน้าหนาว สามารถลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ แม้ว่าจะเคยผ่านการเล่นให้กับต้นสังกัดเดิมมาแล้วก็ตาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก