ใจเย็น!บัลเบร์เด้ลั่นเมสซี่เปล่าจ่อแขวนสตั๊ด

ใจเย็น!บัลเบร์เด้ลั่นเมสซี่เปล่าจ่อแขวนสตั๊ด




เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนดัง ไม่ได้จะแขวนสตั๊ดในอนาคตอันใกล้ พร้อมเปิดอก ภูมิใจสุดๆ ที่ได้เป็นกุนซือของ เมสซี่
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญของทีมไม่ได้จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในเร็วๆ นี้แน่นอน
    ถึงแม้จะมีอายุ 32 ปีเข้าไปแล้ว แต่ว่า เมสซี่ ก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นจนล่าสุดก็ถึงขั้นได้รับรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 แต่ในตอนร่วมงานดังกล่าวเขาก็ให้สัมภาษณ์เหมือนกันว่าตนคงใกล้ที่จะต้องแขวนสตั๊ดเต็มทีแล้ว จนทำให้หลายคนกลัวว่า เมสซี่ กำลังจะบอกลาการเป็นนักเตะในอนาคตอันใกล้
    หลังจากโดนถามเกี่ยวกับคำให้สัมภาษณ์ของ เมสซี่ แล้วนั้น บัลเบร์เด้ ก็ตอบว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีการพูดแบบนั้น เขาอายุ 32 ปีแล้วนะ ผมไม่คิดว่าเขาจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในวันพรุ่งนี้ หรืออีก 3 วันต่อจากนี้หรอก แต่เมื่อคุณอายุ 30 ปีขึ้นไปแล้วมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คุณจะเห็นว่าตอนจบมันใกล้เข้ามามากกว่าเดิม มันเป็นประเด็นที่หลายคนคิดมากกันเกินไป"
    บัลเบร์เด้ เสริมว่าภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ เมสซี่ "ที่จริงบางครั้งมัน (การเป็นกุนซือของ เมสซี่) ก็ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกสนุกอยู่เสมอน่ะนะ แต่พอผ่านไปเป็นเวลานานแล้วคุณจะมองมันว่ามันเป็นสิ่งที่มีคุณค่าสุดๆ หลังจากนี้อีกหลายปีผมจะสามารถมองย้อนกลับมาแล้วพูดได้เลยว่าครั้งหนึ่งผมเคยเป็นโค้ชของ เมสซี่"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก