เปิดภาพฟาบินโญ่ที่แฟนลิเวอร์พูลคงไม่อยากเห็น

เปิดภาพฟาบินโญ่ที่แฟนลิเวอร์พูลคงไม่อยากเห็น



  เปิดภาพอาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ ที่เชื่อว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล คงภาวนาให้หายไวๆ เพราะกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม
ฟาบินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววที่จะต้องพักหลายสัปดาห์ หลังอาการบาดเจ็บข้อเท้าดูท่ารุนแรงถึงขนาดต้องใส่เฝือกป้องกัน ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 
   
 มิดฟิลด์บราซิเลียน กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ แต่ต้องมาโชคร้ายบาดเจ็บในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่เสมอกับ นาโปลี 1-1เมื่อวันพุธที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา และโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 19
    หลังจบเกมดังกล่าวที่สนาม แอนฟิลด์ ได้มีภาพที่ ฟาบินโญ่ ถ่ายรูปร่วมกับ เดโก้ อดีตสตาร์ เชลซี โดยแข้งแซมบ้าต้องสวมเฝือกที่ขาซ้าย ซึ่งทั้งคู่มีความสนิทสนมกัน หลังจากที่ในเวลานี้ เดโก้ ผันตัวมาทำหน้าที่เป็นเอเยนต์นักเตะร่วมกับ จอร์จ เมนเดส
    
ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ยังหวังให้ ฟาบินโญ่ ไม่เจ็บหนัก โดยเผยว่า "เขามีอาการปวด ดังนั้นมันจึงไม่ดีเท่าไหร่ เขาไม่สามารถเล่นต่อได้ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่แข็งแรงสุดๆ ผมไม่อยากพูดหรอกนะว่าผมคาดหวังว่ามันจะเป็นยังไง เพราะตอนนี้ผมแค่หวังว่ามันจะไม่รุนแรงมากถึงขนาดนั้น แต่เราก็อาจจะรู้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาเพิ่มในวันพรุ่งนี้ หรืออาจจะในวันมะรืนนี้ เราจะมารอดูกัน"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก