เลวี่เปิดใจเหตุผลจำเป็นต้องปลดโปเช็ตติโน่

เลวี่เปิดใจเหตุผลจำเป็นต้องปลดโปเช็ตติโน่




แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวขอบคุณ พร้อมกับชี้แจงเหตุผลที่จำเป็นต้องปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รับเป็นเรื่องยากที่จะทำสิ่งนี้ แต่จำเป็นต้องทำเพื่อผลประโยชน์ส่วนรวมของสโมสร
               แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกแถลงการณ์เพื่อขอบคุณและยกย่อง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" ประกาศสั่งปลดเจ้าตัวออกจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมเมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


               "พอช" ทำผลงานสุดทึ่งเมื่อนำ สเปอร์ส ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่แพ้ ลิเวอร์พูล ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน แต่หลังจากนั้นแค่ 5 เดือนอนาคตของ โปเช็ตติโน่ ก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อโดนไล่ออกจากตำแหน่ง เซ่นฟอร์มสุดย่ำแย่เก็บชัยชนะเพียง 3 เกมจาก 12 แมตช์ในลีกฤดูกาลนี้ 

               แถลงการณ์ของ เลวี่ ระบุถึงเหตุผลที่ปลด โปเช็ตติโน่ ซึ่งไม่สามารถนำทีมเก็บชัยชนะได้เลย 5 แมตช์หลังสุดในพรีเมียร์ลีก และนำทีมหล่นไปอยู่อันดับ 14 ว่า " เราต้องฝืนใจอย่างมากที่จะต้องทำการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ และมันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายดายและรีบเร่งจากบอร์ดบริหารเลย"

              "ผลการแข่งขันช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา และในต้นฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมาก แน่นอนว่าบอร์ดบริหารต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในการตัดสินใจครั้งนี้ เนื่องจากเรามีช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมายร่วมกับ เมาริซิโอ และทีมสตาฟฟ์โค้ชของเขา แต่เราทำสิ่งนี้เพื่อผลประโยชน์ของสโมสร"

              "เมาริซิโอ และสตาฟฟ์โค้ชของเขาเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรของเขา ผมประทับใจอย่างที่สุดสำหรับวิธีการที่เขารับมือในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ไม่ได้เล่นในสนามเหย้าของตัวเอง ขณะที่เราอยู่ในช่วงสร้างสนามใหม่ และสำหรับความอบอุ่นรวมทั้งเรื่องในด้านบวกที่เขานำมาสู่เรา"

              "ผมอยากขอบคุณเขา และสตาฟฟ์โค้ชของเขาสำหรับทุกๆ อย่างที่พวกเขาช่วยเหลือ พวกเขาจะยังคงได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากที่นี่เสมอ เรามีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ เราจำเป็นต้องเติมพลังแห่งความมุ่งมั่นใหม่ และนำฤดูกาลที่ดีมอบให้กับแฟนบอลของเรา" แถลงการ์ฉบับเดิม ระบุ

              ทั้งนี้จากรายงานของสื่อหลายสำนักในประเทศอังกฤษ ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งยังว่างงานนับตั้งแต่ที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกเมื่อต้นเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้ร้อนแทน โปเช็ตติโน่ 

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวพรีเมียร์ลีก







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก