แลมพาร์ดสุดปลื้มเชลซีพัฒนาต่อเนื่อง

แลมพาร์ดสุดปลื้มเชลซีพัฒนาต่อเนื่อง





แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ปลื้มสุดๆ หลังเห็นทีมพัฒนาแบบไม่มีหยุด พร้อมส่งสัญญาณเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะดวลกันในศึก คาราบาว คัพ วันพุธนี้
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากกับพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้งของทีม นับตั้งแต่เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาลที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยับเยิน 0-4 เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันอีกครั้งในศึก คาราบาว คัพ รอบสี่ วันพุธที่ 30 ตุลาคมนี้ ณ สังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เกมดังกล่าวที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือเป็นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกของ แลมพาร์ด ในฐานะกุนซือ "สิงห์บลูส์" ซึ่งถึงแม้ เชลซี ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่กระท่อนกระแท่น แต่พวกเขาก็ยกระดับฟอร์มขึ้นมาได้เรื่อยๆ จนคว้าชัยรวดใน 7 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ
    
"ม่ใช่ผมไม่เอามันมาใส่ใจนะ วันนั้นพวกเขากดเราสี่ลูกในเกมที่จริงๆ แล้วเราเล่นกันได้ดี แต่เราก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ นั่นแหละคือสิ่งสำคัญ มันเป็นสิ่งที่เราต้องการ และถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจที่ได้เห็นสัญญาณที่ดี ผมพยายามที่จะไม่ฟังการพูดถึงเรื่องในอนาคต ถ้าเราเป็นแบบนั้น เราคงมีปัญหาแน่ และตอนนี้ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เรากำลังทำงานไปในทิศทางที่ดี" แลมพาร์ด กล่าว
    พร้อมกันนั้น "แลมพ์ส" ยังประกาศชัดว่า ตนจะใส่เต็มที่ในเกมวันพุธนี้ เพราะ คาราบาว คัพ ถือเป็นอีกหนึ่งโทรฟี่ที่สโมสรต้องการ "เราเล็งแชมป์ทุกรายการ เราต้องการคว้าชัยชนะในทุกๆ เกม แต่วันพรุ่งนี้เราจะต้องดวลกับทีมชั้นยอด ดังนั้นคุณจำเป็นต้องพยายามและทุ่มเทสุดตัวเพื่อชัยชนะ"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก