หนักใจยิ่งกว่าเมสซี่!มิลเนอร์รู้สึกอย่างไรหลังถูกเอวร่าชม

หนักใจยิ่งกว่าเมสซี่!มิลเนอร์รู้สึกอย่างไรหลังถูกเอวร่าชม





หลังจากที่ ปาทริซ เอวร่า ออกมาเปิดใจว่า เจมส์ มิลเนอร์ คือคู่แข่งที่สร้างปัญหาให้เขามากที่สุดแล้วนั้น ล่าสุด มิลเนอร์ ก็เผยว่าดีใจที่ได้ยินแบบนั้น พร้อมระบุว่ายังไม่หมกมุ่นกับอนาคตของตัวเอง แม้ว่าสัญญาใกล้จะหมดแล้วก็ตาม
    เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนดัง ชมตนว่าเป็นคนที่ทำให้ เอวร่า ต้องเจอปัญหาเวลาดวลด้วยมากที่สุด
   
 ก่อนหน้านี้ เอวร่า เปิดใจหลายอย่างตอนไปออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่ เอวร่า บอกว่าเขาไม่รู้สึกหงุดหงิดเวลาที่ต้องดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ แม้แต่นิดเดียว แต่ก็ต้องรู้สึกรำคาญสุดๆ ในตอนที่ต้องเผชิญหน้ากับ มิลเนอร์ เพราะอีกฝ่ายตามประกบตนจนแทบจะเป็นเงาตามตัว
    หลังจากโดนถามเกี่ยวกับคำให้สัมภาษณ์ของ เอวร่า แล้วนั้น มิลเนอร์ ก็ตอบว่า "มันเป็นเรื่องดีนะที่ได้ยิน ปาทริซ บอกว่าผมเป็นคนที่ทำให้เขาต้องรำคาญน่ะ"
   
 แข้งวัย 33 ปี เสริมว่ายังไม่คิดมากเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด หลังจากเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว แต่ยังไม่มีการตกลงต่อสัญญากันเลย "ใครจะรู้กันล่ะว่าอนาคตจะเป็นยังไง หรือคุณรู้งั้นเหรอ ? คือมันก็มีการเจรจากันอยู่บ้างน่ะนะ ก็หวังว่ามันจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้แล้วกัน แต่ตอนนี้ผมก็แค่ต้องเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เท่านั้น"

 อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก