แมนยูกาหัวมานด์ซูคิช,วิลสันเป้าหมายช็อปตลาดปีใหม่

แมนยูกาหัวมานด์ซูคิช,วิลสันเป้าหมายช็อปตลาดปีใหม่


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วาง มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้า ยูเวนตุส และ คัลลั่ม วิลสัน ดาวยิง บอร์นมัธ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาเรื่องกองหน้าทำประตูไม่ค่อยได้ตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่นก่อนแล้ว และมันลามมาจนถึงช่วงต้นซีซั่นนี้ แถมพวกเขายังมีตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าแค่ไม่กี่คนด้วย จากการที่ปล่อยทั้ง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ไปให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยรูปแบบย้ายถาวร กับยืมตัวตามลำดับในตลาดช่วงซัมเมอร์ของปีนี้
    ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับเองว่าจะพยายามคว้ากองหน้าตัวใหม่มาร่วมทีมในตลาดช่วงหน้าหนาว ถ้าคนๆ นั้นเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับทีม ซึ่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ แฉว่า มานด์ซูคิช กับ วิลสัน คือคนที่อยู่ในลำดับต้นๆ ในลิสต์ดังกล่าว
    สำหรับ มานด์ซูคิช นั้น ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานพอตัวแล้ว หลังจากเขาถูก เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส มองว่าเป็นส่วนเกินของทีม โดยฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยแม้แต่นัดเดียว ซึ่งที่จริงไม่นานมานี้เคยมีข่าวลือว่า อัล ราย์ยาน สโมสรในประเทศกาตาร์ได้ทาบทามแข้งวัย 33 ปี ไปร่วมทัพ แต่ดาวเตะชาวโครเอเชียปฏิเสธไป เพราะหวังว่าจะได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ของทวีปยุโรปในช่วงเดือนมกราคมนี้
    ขณะที่ วิลสัน ทำผลงานได้โดดเด่นมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน หลังทำไป 14 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 30 นัด ขณะที่ซีซั่นนี้เขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 5 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 7 เกม นอกจากนี้เจ้าตัวเพิ่งมีอายุเพียง 27 ปีเท่านั้น ทำให้ยังถือว่าเข้าข่ายนโยบายการเสริมทัพของ โซลชา ที่เน้นช็อปแข้งวัยหนุ่มเป็นหลัก

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก