ทนายเผยมาราโดน่าจ่อคุมทีมในอาร์เจนตินา

ทนายเผยมาราโดน่าจ่อคุมทีมในอาร์เจนตินา




มาติยาส มอร์ล่า ทนายของ ดีเอโก้ มาราโดน่า บอกเอง "เสือเตี้ย" มีแววสูงที่จะไปคุม กิมนาเซีย แม้ว่าก่อนหน้านี้ มาราโดน่า จะออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการไปทำงานให้ที่นั่นก็ตาม
    มาติยาส มอร์ล่า ทนายความส่วนตัวของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่าตอนนี้มันมีโอกาสสูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์ที่ มาราโดน่า จะได้เป็นเทรนนอร์คนใหม่ของ กิมนาเซีย สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา
    มาราโดน่า ตัดสินใจลาออกจากการคุม โดราโดส ทีมในประเทศเม็กซิโก โดยให้เหตุผลด้านสุขภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า กิมนาเซีย สนใจที่จะเอาเขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ หลังจากที่ ดาริโอ ออร์ติซ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของที่นั่นเรียบร้อย หลังจากพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่จนตอนนี้เป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน
    ที่จริงก่อนหน้านี้ มาราโดน่า บอกว่าตนไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก กิมนาเซีย เพื่อให้ไปเป็นกุนซือของที่นั่นแต่อย่างใด แถมยังไม่มีการพูดคุยกันแม้แต่นิดเดียวด้วยซ้ำ แต่ล่าสุดทนายของ มาราโดน่า ออกมาบอกเองว่ามันใกล้ที่จะได้ข้อสรุปแล้ว
    "เขากำลังมีความสุขมากๆ มันเป็นเวลานานพอตัวแล้วนับตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่เขาถูกพิจารณาให้ทำงานโค้ชในวงการฟุตบอลอาร์เจนตินา เขามีความตั้งใจที่จะเป็นคนนำทีมลงเล่น และประธานก็อยากให้เขาได้คุมทีม แฟนๆ ส่งข้อความที่เต็มไปด้วยความรักมาให้เขาทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก เรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี ตอนนี้มันเหลือเพียงกระบวนการอย่างเป็นทางการเท่านั้น เราต้องรีบปิดดีลนี้ให้เร็ว เพราะเกมมันกำลังจะเตะกันแล้ว เราจะนั่งดูเกมด้วยกัน ตอนนี้มันมีโอกาสสูงถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยล่ะ" มอร์ล่า ระบุ

อ่านข่าวเพิ่มเติมวิธีแทงบอลสเต็ป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก