มีเมสซี่ด้วย!พี่เผยป็อกบาคุยหลายคนเรื่องไปสเปน

มีเมสซี่ด้วย!พี่เผยป็อกบาคุยหลายคนเรื่องไปสเปน



มาธิอัส ป็อกบา พี่ชายแสนรักของ ปอล ป็อกบา ระบุ น้องชายของตนคุยกับหลายคนถึงเรื่องไปเล่นที่สเปน อย่างเช่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ส่วนคนของ เรอัล มาดริด ที่ทาง ป็อกบา เคยคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้มีอย่าง ราฟาแอล วาราน และ ซีเนดีน ซีดาน
    มาธิอัส ป็อกบา พี่ชายของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าที่ผ่านมาน้องชายของตนได้คุยกับหลายต่อหลายคนเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นที่ประเทศสเปน โดยหนึ่งในนั้นคือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า
    ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเขาเคยยอมรับเองว่าอาจจะถึงเวลาที่ต้องหาความท้าทายใหม่ๆ บ้างแล้ว ซึ่ง เรอัล มาดริด คือทีมที่ถูกมองว่าเป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปร่วมทัพ ขณะเดียวกันก็เคยมีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ตามดูสถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสอยู่เช่นกัน
    พี่ชายของมิดฟิลด์ชื่อก้อง เผยว่า "ผมรู้ว่าเขาคุยกับนักเตะบางคน (เกี่ยวกับการไปเล่นที่ สเปน) แต่ไม่ใช่ (กัปตันทีม เรอัล เซร์คิโอ) รามอส แน่นอน เขาคุยกับใครบ้างน่ะเหรอ ? โอ้ ก็มีกับ เมสซี่ น่ะนะ แต่ก็เป็นแค่บางครั้ง ไม่ได้ถึงขั้นคุยกันอยู่ตลอด เขายังคุยกับ ซลาตัน (อิบราฮิโมวิช) และ (อ็องตวน) กรีซมันน์ ด้วย เพราะทั้งคู่เล่นให้ทีมชาติทีมเดียวกัน ผมไม่รู้ว่ามีใครจาก เรอัล มาดริด ที่คุยกับเขาบ้างรึเปล่า โอ้ ใช่ๆ มี (ราฟาแอล) วาราน แล้วก็มี (ซีเนดีน) ซีดาน ด้วย"
    นี่เป็นอีกครั้งที่ ป็อกบา คนพี่ ออกมาพูดเรื่องอนาคตของน้องชายคนดังในเชิงที่เหมือนจะช่วยให้น้องชายได้ย้ายทีม โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยบอกว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมต้องการบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่ตลาดการเสริมทัพจะปิดตัวลง

อ่านข่าวเพิ่มเติม : การเดิมพัน Slot XO ที่ครบวงจร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก