ยังไม่ดีพอ! เคนเซ็งสเปอร์สนำ2ตุงแต่เจ๊า

ยังไม่ดีพอ! เคนเซ็งสเปอร์สนำ2ตุงแต่เจ๊า




แฮร์รี่ เคน ยอดหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดเซ็งที่ทีมออกนำก่อนสองตุง แต่กลับทำได้แค่บุกไปเจ๊า โอลิมเปียกอส 2-2 เร้าเพื่อนๆ จำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ 
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก หลังจากที่ "ไก่เดือยทอง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ โอลิมเปียกอส สโมสรยักษ์ใหญ่ของกรีซ 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อน 2-0
    สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 จากการสังหารลูกจุดโทษของ เคน นาทีที่ 26 จากนั้นก็หนีเป็น 2-0 จากการยิงสุดสวยของ ลูคัส มูร่า ทว่านาทีสุดท้ายของครึ่งแรก โอลิมเปียกอส ตีไข่แตกได้จากการลุยเข้าไปยิงของ ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ ก่อนที่จะมาไล่เจ๊า 2-2 ในนาทีที่ 54 จากการกดลูกจุดโทษของ มาติเยอ วัลบูเอน่า ทำให้ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งเป็นทีมรองแชมป์เก่า พลาดเก็บชัยชนะอย่างน่าเสียดาย
    "จริงๆ เรามีโอกาสดีแล้วที่จะคว้าชัยชนะได้ แต่ประตูที่พวกเขาทำได้ก่อนจบครึ่งแรก ถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมเลย และโมเมนตัมของเกมก็พลิกด้วย เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ไม่ดี แต่เรากลับทำได้ถึงสองประตู ซึ่งถือว่าไม่เลวเลยกับการเล่นเป็นทีมเยือน"
    "รวมๆ แล้วถือว่าน่าผิดหวัง เพราะนี่คือเกมที่เราต้องการชัยชนะ แต่เราจำเป็นต้องกลับมามองดูตัวเอง และพยายามทำให้ดีกว่านี้ ช่วงครึ่งหลังถือว่า 50-50 เราน่าจะเล่นกับบอลได้ดีกว่านี้ แต่ก็โอเคที่ได้หนึ่งแต้มจากเกมนอกบ้าน" ยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี เปิดใจหลังเกม 
 อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก