บาร์ซ่า-เปแอสเชตกลงเงื่อนไขดีลเนย์มาร์แล้ว


 จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ที่เป็นเพื่อนสนิทกับ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า กับ "เปแอสเช" บรรลุข้อตกลงในประเด็นหลักๆ ร่วมกันถึงเรื่องการย้ายทีมของ เนย์มาร์ ได้แล้ว
    อนาคตของ เนย์มาร์ เป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างหนักตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ บาร์เซโลน่า ถูกมองว่ามีโอกาสได้เขาไปร่วมทีมมากที่สุด แต่ก่อนหน้านี้มันก็ทำท่าว่าการเจรจาจะยืดเยื้อ หลังจากที่ อาร์เอ็มซี สื่อรายหนึ่งในฝรั่งเศสบอกว่า ปารีสฯ ปฏิเสธข้อเสนอของ "อาซูลกราน่า" ไปแล้ว

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ มาร์ซิโอ รายงานไปในทิศทางตรงกันข้ามว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงในประเด็นหลักๆ ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยที่ บาร์เซโลน่า จะให้เงินค่าตัวจำนวนหนึ่ง รวมถึงแถม อิวาน ราคิติช, ฌอง แคลร์ โตดิโบ และ อุสมาน เดมเบเล่ ให้ด้วย ซึ่งตอนนี้เหลือแค่รอให้ เดมเบเล่ ตกลงที่จะเป็นตัวแถมเท่านั้น ขณะที่ เนย์มาร์ ก็ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว
    ด้าน กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าววงการฟุตบอลสเปนประจำ บีบีซี สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษก็รายงานเหมือนกันว่าทั้งสองทีมตกลงเงื่อนไขหลักๆ กันได้แล้ว แต่ของ บาลาเก ละเอียดกว่า เพราะบอกว่าค่าตัวที่ บาร์เซโลน่า ยื่นให้อยู่ที่ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 6,800 ล้านบาท) ส่วน โตดิโบ จะเป็นตัวแถมที่ไปอยู่กับ ปารีสฯ แบบถาวร ขณะที่ ราคิติช กับ เดมเบเล่ จะไปเล่นที่ฝรั่งเศสด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ถึงกระนั้น บาลาเก ก็เสริมว่าการย้ายทีมมันยังไม่ใกล้ที่จะเสร็จสิ้น เพราะทั้ง 3 คนของ บาร์เซโลน่า ยังไม่รู้เลยว่าจะถูกใช้เป็นตัวแถม
อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิธีแทงบอลสเต็ป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก