ราชันแต้มหล่น! เรอัลมาดริดพลาดท้ายเกมโดนบายาโดลิดไล่ตีเจ๊า

ราชันแต้มหล่น! เรอัลมาดริดพลาดท้ายเกมโดนบายาโดลิดไล่ตีเจ๊า



 ศึก ลา ลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมาเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด เปิดหัวเกมที่แล้วได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อบุกไปเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 3-1 นัดนี้กลับมาเปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด ที่เกมแรกไม่ธรรมดาบุกไปทุบ เรอัล เบติส ถึงบ้าน 2-1 
    นัดนี้ ซีเนดีน ซีดาน ส่งแนวรุกทั้ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, อีสโก้ และรวมทั้ง ฮาเมส โรดริเกซ เป็นตัวจริง ส่วนทีมเยือนมี เซร์คิโอ กวาดิโอล่า และเอเนส อูนาล เป็นสองดาวยิงตัวความหวังของทีม
    โดยเกมครึ่งเวลาแรก "ราชันชุดขาว" มีโอกาสเพียบในการเข้าไปส่องบายาโดลิดถึง 14 หน แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าตุงตาข่าย ทำให้ 45 นาทีแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0
    ครึ่งหลัง เรอัล มาดริด แก้เกมส่งทั้ง จูเนียร์ วินิซิอุส และลูก้า โยวิช ลงมาเล่นแทน ฮาเมส โรดริเกซ และอีสโก้ 

    แต่กว่าจะมาได้ประตูนำ 1-0 เจ้าถิ่นต้องรอถึง นาที 82 จากจังหวะที่ ราฟาแอล วาราน เปิดบอลเข้ากลางมาให้ คาริม เบนเซม่า จับบอลก่อนพลิกตัวหวดด้วยขวาบนเส้น 18 หลาบอลพุ่งผ่านมือนายด่านบายาโดลิดเข้าไปให้ 
    กระนั้นแนวรับของชุดขาวมาพลาดช่วงท้ายเกม นาที 88 มาโดนตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะลูกสวนกลับของทีมเยือน ออสการ์ ปลาโน่ พาบอลขึ้นมาก่อนแทงออกซ้ายให้ เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า ที่ยืนโล่งๆซัดบอลลอดขา ติโบลต์ กูร์กตัวส์ เข้าไป 
    จบเกม เรอัล มาดริด ทำได้แค่เสมอกับ เรอัล บายาโดลิด ในบ้าน 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ทั้งสองทีมเล่นไปสองนัดมี 4 คะแนนเท่ากัน
อ่านข่าวเพิ่มเติม : วิธีแทงบอลสเต็ป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก