จะได้คมกว่าเดิม!โซลชาจับแรชฟอร์ดซ้อมแบบโรนัลโด้




                โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฝึกฝน มาร์คัส แรชฟอร์ดกองหน้าของทีม ด้วยการใช้รูปแบบเดียวกับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลำแข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส เคยซ้อมกระทั่งแปลงเป็นยอดดาวยิงของโลก ตามรายงานของ เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อมีชื่อเสียงของเมืองผู้ดี
              โซลชา กำหนดให้ แรชฟอร์ด เป็นตัวความคาดหมายหลักสำหรับการทำแต้มของฤดูนี้ ภายหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายโรเมลู ลูกากู ไปให้ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ทำไป 2 ประตูในนัดเปิดฤดูที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะเชลซี 4-0
ดังนี้ โซลชา ขมักเขม้นกับวิธีการทำให้ แรชฟอร์ด เก่งมากยิ่งกว่าเดิมๆจนกระทั่งสั่งให้อีกข้างฝึกซ้อมในลักษณะเดียวกันกับที่ โรนัลโด้ เคยทำตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งยังการบอกให้ แรชฟอร์ด ตั้งตัวให้ตรงเยอะขึ้นเรื่อยๆก่อนจะจบสกอร์ รวมทั้งเน้นย้ำฝึกการจบสกอร์แบบจับบอลเพียงแต่จังหวะเดียว รวมทั้งแบบจับบอล 2 จังหวะ
              สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โซลชา ยังสั่งให้ แรชฟอร์ด และก็กองหน้าคนอื่นในกลุ่มมองคลิปการจบสกอร์ของ โรนัลโด้ รวมทั้งยอดหัวหอกคนอื่นๆในขณะที่เขาเหล่านั้นฟอร์มพีกสุดๆด้วย โดยนอกเหนือจากที่จะดูแลการซ้อมของ แรชฟอร์ดแล้วนั้น อดีตกองหน้าชาวประเทศนอร์เวย์ยังดูแลการซ้อมของหัวหอกผู้อื่นด้วย ซึ่งมั่นใจว่าแต่ละคนก็มีต้นแบบการซ้อมที่แตกต่างออกไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก