แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อให้สัญญาฉบับใหม่กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังคนเก่ง โดยที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่าด้วย




                 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดเตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังชาวสวีดิช ภายหลังที่เขาทำผลงานได้เด่นอย่างยิ่งในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรสสื่อชั้นหนึ่งของเมืองผู้ดี

ลินเดอเลิฟ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์ ปี 2017 ซึ่งในช่วงฤดูกาลแรกเขาทำผลงานได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ แม้กระนั้นพอถึงฤดูกาล 2018-19 เขาก็ปรับปรุงตนเองได้อย่างน่าทึ่งแล้วก็เล่นได้ดีขึ้นมาก กระทั่งทำให้เขาเปลี่ยนเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ทีมห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดไปแล้ว

ดังนี้ ลินเดอเลิฟ ยังเหลือข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อีก 2 ปี โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นที่จะขยายคำสัญญาเพิ่มเติมอีก 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวโคมลอยว่า บาร์เซโลน่า มีความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติประเทศสวีเดนอยู่ รวมทั้งมันก็ทำให้ "ปีศาจแดงคิดที่จะจับเขาต่อสัญญาระยะยาวถึงปี 2025 ไปเลย เพื่อเขาอยู่ช่วยกลุ่มไปอีกนาน

ดิ เอ็กซ์เพรส เสริมว่าในข้อตกลงฉบับใหม่นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะเพิ่มค่าเมื่อยล้าให้ ลินเดอเลิฟ จากเดิมอาทิตย์ละ75,000 ปอนด์ (โดยประมาณ 3.07 ล้านบาทไปเป็น 150,000 ปอนด์ (ราวๆ 6.15 ล้านบาทต่ออาทิตย์ด้วย ซึ่งก็กล่าวได้ว่าหากหน้าแข้งวัย 25 ปีอยู่กระทั่งครบข้อตกลง เขาก็จะได้ค่าตอบแทนรวม 46.8 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,918.8ล้านบาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คล็อปป์แนะเกิทเซ่ทำไงให้ให้คืนฟอร์มเก่ง

ข่าวกีฬาวันนี้ ข่าวกีฬาสดใหม่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาต่างประเทศ ข่าวกีฬารอบโลก